FANDOM

กรอบ | ขวา | โบนัส 1-1 'ชื่อในวงการ - เลือก : ป่าไม้ของหน่วยความจำ
'ชื่อแผนที่ : ป่าไม้ของหน่วยความจำ

SummaryEdit

Template:กล่องข้อมูล Bossdata px ความยาก * : 7 / 10 ผู้เล่นสูงสุด * : 4 ความต้องการขั้น * : 65 เลเวล ** หายไปป่างานสำคัญของความต้องการ Mind Party * :

แนะนำ Edit

พรรคนำ 1-2 หมอ, (Eir สำหรับเดี่ยวหรือ Eir + Krieg สำหรับคู่), 1 Mage (ยูกิหรือ Dainn จะทำงาน) และเครื่องบินรบอยู่ในช่วง 1-2 (Dacy, Arien, Ryan, กาลี) มีเครื่องบินรบอยู่ระหว่างให้การสนับสนุนนักเวทย์เป็น s / เขาจะดูแล mobs, และมี healer ของคุณ (s) รักษาเมื่อจำเป็น ถ้าใครตายมีหนึ่งของหมอที่คุณพยายามที่จะฟื้นคืนชีพก่อนที่หน้าต่างจะปรากฏขึ้น เมื่อคุณมาถึงเจ้านายที่มีอยู่ในช่วงพักรบกลับมาและใช้เวทย์ในขณะที่อยู่ระหว่าง sneaks Mage ในและปลดเปลื้องเวทย์ของพวกเขา อีกครั้งที่มีหมออยู่ด้านหลังและรักษา / ฟื้นฟูเมื่อจำเป็น

== คู่มือ == 

การเข้าชมเริ่มต้นด้วยการรับ) ที่สำคัญจาก Salia ไม่มี (ความต้องการแล้วดำเนินการต่อไปทางขวาไปทางประตูมิติ

=== === ห้องแรกจะมีประมาณ 3-5 โบราณเปื้อนเลือดหมีในแต่ละแผนที่มุมของ ฆ่าสิ่งเหล่านี้แล้วดำเนินการต่อไปทางทิศเหนือไปยังประตูมิติ === === ห้องที่สองหลังจากข้ามองุ่นคุณจะเดินทางรางเส้นทางที่คุณจะสังเกตเห็นลูกศรที่ตกมาจากฟากฟ้าออกจากไม่มีที่ไหนเลย ลูกศรเหล่านี้มีที่มาจากดาร์คเอลฟ์ที่ซ่อนอยู่ด้านในของป่าที่คุณไม่สามารถดูหรือตีเพียงแค่ยังคงทำงานต่อไปข้างหน้าก็จะถึงพื้นที่เปิดโล่งต่อไปซึ่งคุณจะพบข้อมูลเพิ่มเติมโบราณเปื้อนเลือดหมีพร้อมกับสองโบราณที่มีความรุนแรงหมีและโบราณของไก่ Witch Doctor โปรดใช้ความระมัดระวังในการโจมตีเตะโบราณที่มีความรุนแรงของหมีที่สามารถหมุนหลายตีคุณได้อย่างง่ายดายและจะลงกึ่งหนึ่งของ HP ของคุณ ฆ่าศัตรูทั้งหมดและดำเนินการต่อไปทางทิศตะวันออกไปยังเส้นทางของลูกศรอื่นลดลง

=== === ห้องที่สามห้องนี้เป็นที่ที่มันเริ่มทำงานน้อยหากิน เมื่อป้อนคุณจะแจ้งให้ทราบสามมอนสเตอร์ใหม่, โบราณของเห็ด, โบราณของต้นไม้พระวิญญาณและมีความรุนแรงโบราณของสมเด็จพระหมี เห็ดไม่มากที่ต้องกังวลเกี่ยวกับต้นไม้จิตวิญญาณ แต่เป็นสิ่งที่คุณจะต้องพยายามที่จะนำออกไปก่อน มีอีกอย่างหนึ่งในแต่ละมุมและสามารถถ่ายภาพระยะการโจมตีกว้างใบที่สามารถหลายตีคุณจะต้องการได้รับที่อยู่เบื้องหลังพวกเขาและพวกเขาด้วยการระเบิดโจมตีหลายฮิตของคุณแข็งแกร่งและการที่จะฆ่าพวกเขาในเวลาไม่นาน เมื่อเหล่านี้ออกไปเพียงเสร็จสิ้นการปิดส่วนที่เหลือของเห็ด, โบราณของที่มีความรุนแรง King หมีและโบราณของตุ๊กตา Witch Doctor แล้วดำเนินการต่อไปที่ห้องถัดไปซึ่งเป็นทางใต้ (หลังจากผ่านห้องอาบน้ำของลูกศรอื่นอีกครั้งของ หลักสูตร)

=== === กลยุทธ์ที่สี่ห้องเช่นเดียวกับห้องก่อนหน้านี้เพียงมีประมาณสองเท่าของจำนวนเงินที่ศัตรูในที่นี่ Run, ยิง, หลบ, ฆ่า, และดำเนินการต่อไปทางทิศเหนือผ่านห้องอาบน้ำสุดท้ายของลูกศรและเข้ามาในห้องสุดท้าย

=== ห้องพัก Final === นี้ได้อย่างง่ายดายห้องที่น่ารำคาญที่สุดของเวที แรกที่คุณเริ่มต้นด้วยระยะเวลาของการฆ่า 40 05:00 มอนสเตอร์และหากที่ไม่ดีพอ, มอนสเตอร์ที่น่ารำคาญเป็นอย่างยิ่งที่จะฆ่า โบราณของนกกระจอกเทศมีระเบิดโจมตีเตะสปินที่คุณเคาะทั่วสถานที่และยกเลิกการสะกดของคุณซ้ายและขวาพร้อมกับ"ทารกขาก"การโจมตีของมันที่มันยิง 3 ostriches เล็ก ๆ ที่คุณก็ไม่ได้เสียงไม่ดีเกินไปจนคุณ โดยคูณที่ 6 และคุณมี 18 ของ suckers เล็กน้อยเหล่านี้ไปในทุกทิศทาง แต่นี้เป็นที่ที่นักเวทย์มาในสะดวกซึ่งการโจมตีของสแปม เพียงนำกลุ่มของพวกเขาที่มีต่อนักเวทย์และมีมันดูแลของพวกเขา หลังจากที่ถูกฆ่าตายประมาณ 10-15, ไม่กี่โบราณของแพทย์ตุ๊กตาแม่มดจะเริ่มวางไข่เช่นกัน เมื่อคุณฆ่ามอนสเตอร์ 40 คุณจะได้รับการเคลื่อนย้ายไปที่หน้าจอเจ้านายและต่อสู้ไม้บรรทัดของ Dark Forest

BossEdit

  • Mini Boss (X2 ): ไม้บรรทัดมืดของป่าไม้ (ประมาณ 20,000 แต่ละ HP)
  • 'จริง Boss : เจ้าเมืองเข้มป่า (ประมาณ 100,000 HP)

Boss StrategyEdit

คุณจะเริ่มต้นที่โคลนด้านล่างของแผนที่กับเจ้านายของเขาและที่ด้านบน นอกจากนี้ยังมีเห็ดพิษซึ่งไม่สามารถถูกทำลายบนผนังอื่น ๆ ของแผนที่ดังนั้นจึงควรระวังการเหล่านั้น เริ่มต้นด้วยการถอดออกมาจากโคลน แต่ระวังการโจมตีของพวกเขาเพราะพวกเขาสามารถกดหลายและในการฆ่าคนยิง ผมขอแนะนำให้ใช้ทักษะที่พวกเขาอยู่ในช่วง เมื่อพวกเขาได้ตายไปแล้วคุณสามารถมุ่งเน้นเจ้านายหลักที่มีเจ็ดโจมตีที่แตกต่างกันซึ่งทั้งหมดนี้สามารถทำ 1,500 + ความเสียหาย

ทั้งหมดนี้เป็นเรื่องง่ายเจ้านายเป็นธรรมสิ่งสำคัญที่ต้องทำคือการได้รับในการโจมตีของคุณหลังจากที่เขาเสร็จสิ้นการสะกดและรีบออกไปเมื่อเขาเริ่มต้นใหม่

Boss Spells/AttacksEdit

==== Meteor Shower Flying ==== : นี้ดูเหมือนว่าจะมีการโจมตีหลักและชื่นชอบของเขาก็ยังมีที่น่ารำคาญที่สุด พระองค์จะทรงเริ่มต้นด้วยการเรียกเก็บเงินค่า (นี้เป็นโอกาสดีที่จะทำบางอย่างรวดเร็วเกิดความเสียหายแก่เขา) ประมาณ 3 วินาที (ดูสำหรับสายสีม่วงรอบ ๆ เขา) จากนั้นจะบินขึ้นไปในอากาศและปล่อยสามชุด meteors ชุดดาวตกจะมาในแต่ละนัด 6-9 ซึ่งตีพื้นดินในรูปแบบเหมือนกัน แต่การสุ่มพื้นที่ เหล่านี้จะถูกทำเครื่องหมายโดยวงกลมสีม่วง / สีแดงบนพื้นดินและจะใช้เวลา 2-3 วินาทีก่อนที่จริงตีพื้นดังนั้นเพียงรีบออกจากทางที่จะหลีกเลี่ยงพวกเขาได้อย่างง่ายดาย หลังจากที่เขาเสร็จสิ้นการเปิดตัวสามชุด meteors ที่ดินเขาจะกลับมาบนพื้นดิน, พยายามที่จะเปิดการโจมตีที่เขาหรือขวาเมื่อก่อนดินแดนที่เขาอยู่บนพื้นแล้วรีบออกมาจากทาง

==== Smash Fire'==== : เขาจะเริ่มชาร์จไฟเรืองแสงสีแดงขนาดใหญ่แล้วกระโดดขึ้นไปในอากาศและชนกำปั้นของเขาไปบนพื้น นี้จะผลิตคลื่นช็อกรอบ ๆ เขาซึ่งเท่ากับความกว้างเกี่ยวกับ 3x ร่างกายของเขา ระมัดระวังการโจมตีนี้มันจะเคาะคุณมากสูงไปในอากาศและฆ่าคุณถ้าคุณมี 0hp วิธีที่ดีที่สุดเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหานี้คือเพียงเส้นประในทิศทางตรงกันข้ามเมื่อคุณเห็นเขาเรียกเก็บเงินจาก

Wind Smash Edit

นี้จะเป็นพื้นเดียวกับไฟ Smash เดียวที่เขาจะคิดค่าบริการสีเขียว / สีฟ้าแทนสีแดงและจะทำงานไปข้างหน้าเล็กน้อยก่อนที่จะกระโดดไปในอากาศเพียงรีบออกไปเมื่อคุณเห็นเขาเรียกเก็บและจะถูกปรับ

==== Meteor Shower + ไฟ Smash ==== : นี้เป็นหนึ่งในการโจมตีร้ายแรงที่สุดของเขา พระองค์จะทรงเริ่มต้นด้วยการปล่อยตะกอนสีเข้มบนพื้น (กากตะกอนไม่เจ็บคุณ) จากนั้นจะกระโดดขึ้นไปในอากาศและเริ่มปล่อย meteors ทั่วตัวของเขาเองคล้ายกับการบิน Meteor ฝักบัว, เครื่องเขียนเท่านั้นเขาจะเสร็จสิ้นการออก โดยสะกดดีที่สุดในพื้นดินและการผลิตคลื่นช็อกเช่นเดียวกับไฟ Smash สิ่งที่ดีที่สุดที่จะทำคือการทำงานไกลออกไปเมื่อคุณเห็นตะกอนและให้เขาออกสะกดเสร็จสิ้น

==== Scythe Slash ==== : การโจมตีนี้จะหายากและตรงไปข้างหน้าสวย เขาก็จะแกว่งเคียวของเขาที่คุณ เขาดูเหมือนว่าจะเพียงแค่นี้เมื่อคุณกำลังอยู่ตรงด้านหน้าของเขาจึงเพียงแค่พยายามให้หลังเขาหรือไปด้านข้าง

==== เล่นกล Scythe ==== : เป็นหนึ่งในการโจมตีที่อันตรายที่สุดของเขา ถ้าคุณกำลังโดนนี้คุณจะได้รับการรับรองเกือบจะตาย พระองค์จะทรงเริ่มต้นด้วยการ headbutting คุณขึ้นไปในอากาศแล้วเล่นกลคุณกับเคียวของเขา หากมีเตียในงานเลี้ยงของคุณจากนั้นได้ใช้เชือกของหน่วยกู้ภัยของเธอที่จะนำคุณกลับมาสู่พื้นดินอย่างอื่นก็ยังคงอยู่และรอการ Eir หรือ Krieg เพื่อฟื้นฟูคุณในเวลา

Dark Fury Edit

นี่คือการโจมตีที่ทรงพลังที่สุดของเขาและส่วนมากยากที่จะหลบ เขายืนในจุดหนึ่งและส่งคลื่นช็อกสีส้มรอบ ๆ แผนที่ในการสลับรูปแบบ X -, คลื่นช็อกเหล่านี้จะไม่เคาะคุณลง แต่พวกเขาสามารถทำ 1,600 + แต่ละความเสียหายจึงพยายามตีของคุณมากที่สุดเพื่อหลีกเลี่ยงพวกเขา

== == Monsters ระดับ 80 ระดับ Bloody Bear ตุ๊กตาหมีโบราณ 80 โบราณ 80 ระดับความรุนแรงหมีโบราณระดับพระวิญญาณโบราณ 80 ระดับ 80 ระดับ Tree เห็ดไก่โบราณโบราณ Level 80 Witch Doctor 80 ตุ๊กตาแม่มดโบราณระดับดุษฎีบัณฑิต 80 นกกระจอกเทศระเบิดโบราณ

DropsEdit

Template:Bonus1 รายการ
[Stage [1-2 (Bonus) | โบนัส 1-2>>]]